Create an Account
x

Log in

Username:

Password:
 

or Register

  Lost Password?




Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc

Thread Informations
  • Author: huydang96
  • Views: 526
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

Facebook



299.000đ
QUẦN JEAN ỐNG RỘNG CẠP CAO, DÀI XẺ GẤU PHONG CÁCH J6
99.000đ
ÁO KHOÁC CARDIGAN MẶT CƯỜI NỮ CHẤT NỈ COTTON
150.000đ
ÁO KHOÁC HOODIE NAM NỮ PHỐI THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC FORM RỘNG HÌNH THÊU SIÊU ĐẸP CỰC CHẤT LƯỢNG HÀNG HOT TREND
148.000đ
QUẦN DÀI NỮ SUÔNG KẺ CARO
148.000đ
SET ĐẦM MẶC HAI KIỂU KÈM BÔNG CỔ MOCKING THÂN SAU(CÓ MÚT) MD126
49.000đ
ÁO THUN NỮ, ÁO PHÔNG UNISEX COTTON SU MÁT MẺ EDIE BAUER






Tu dong dao bitcoin

Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Thương hiệu có vai trò thế nào đối với doanh nghiệp?
05-10-2017, 02:56 PM
Post: #1
Thương hiệu có vai trò thế nào đối với doanh nghiệp?
Tham khảo: Agency thiết kế hàng đầu

Khi mà những công nghệ, mẫu mã và chất lượng sản phẩm dễ dàng bị sao chép bất cứ lúc nào, thương hiệu là thứ duy nhất còn lại giúp phân biệt công ty của bạn với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Chính vì vậy, đây là một trong những yếu tố đáng lưu tâm nhất khi thành lập và phát triển doanh nghiệp. BongSen Media hôm nay xin chia sẻ cùng bạn tầm quan trọng của thương hiệu doanh nghiệp.

[Image: thuong-hieu-doanh-nghiep-2.jpg]

Thương hiệu là một tập hợp những cảm nhận của khách hàng về một công ty, một sản phẩm hay dịch vu với đầy đủ các khía cạnh: mô tả nhận diện (brand identities), giá trị (brand values), thuộc tính (brand attributes), cá tính (brand personality). thương hiệu ràng buộc với người tiêu dùng qua mối quan hệ thương hiệu-người tiêu dùng (brand-consumers relationship).

Về mặt nhận diện, thương hiệu là cái tên hay dấu hiệu giúp nhận biết một sản phẩm. Một thương hiệu thành công đánh dấu một sản phẩm là có lợi thế cạnh tranh bền vững. Microsoft, IBM, BMW, Coca Cola , Shell ...là những ví dụ điển hình về thương hiệu doanh nghiệp, Louis Vuiton, GUCCI, Dove, Tide... là những ví dụ điển hình về thương hiệu sản phẩm.

Giá trị của thương hiệu gắn bó với chiều dài xây dựng và phát triển của doanh nghiệp, nói cách khác thương hiệu doanh nghiệp có vòng đời kinh tế hữu dụng vô hạn khi chúng được đầu tư, nuôi dưỡng, qua thời gian, giá trị thương hiệu tăng dần và trở thành một nguồn tài sản quý giá của doanh nghiệp.

[Image: thuong-hieu-doanh-nghiep-1-768x384.jpg]

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dịch vụ thiết kế thương hiệu, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 

XEM NHIỀU

[-]


Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Contact Us   TRANG RAO VẶT | DIỄN ĐÀN DU LỊCH | DIỄN ĐÀN SEO   Return to Top   Return to Content   Lite (Archive) Mode   RSS Syndication