Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc
Vì sao doanh nghiệp cần sớm sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư
|
07-13-2021, 06:34 PM
Post: #1
|
|||
|
|||
Vì sao doanh nghiệp cần sớm sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư
Vì sao doanh nghiệp cần sớm sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail?
Kho vật tư là một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh. Đây là yếu tố gián tiếp có thể ảnh hưởng tới doanh thu cũng như lợi nhuận nếu như có gian lận hay sai sót xảy ra. Do đó việc sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn, có khối lượng hàng hóa nhập xuất hằng ngày cao, thì điều này càng nên được ưu tiên. Quản lý kho vật tư truyền thống gặp phải những khó khăn gì? Công việc quản lý kho vật tư luôn được đánh giá là hoạt động gặp phải nhiều khó khăn. Nhất là trong thời kỳ hội nhập kinh tế như hiện nay. Bởi nếu làm không hiệu quả rất dễ gây ra tình trạng thất thoát hay hao hụt hàng hóa. Cụ thể là: Một trong những khó khăn đầu tiên phải kể đến là trong việc kiểm tra hàng hóa. Bởi số lượng hàng hóa của một cửa hàng hay doanh nghiệp thường quá nhiều với hàng nghìn chủng loại khác nhau. Khó khăn trong việc cập nhật chính xác lượng tồn kho do không có phương pháp quản lý đúng định mức. Khó khăn trong việc sử dụng phương pháp quản lý thông thường bằng sổ sách truyền thống hoặc excel khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian. Khó khăn trong việc kiểm tra tiến độ công việc, chất lượng công việc của từng nhân viên vào cùng một thời điểm khiến cho quá trình kiểm tra mất thời gian. Sự ra đời của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp ích cho doanh nghiệp như thế nào? Hiện nay phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đang được sử dụng phổ biến với các quy mô sản xuất kinh doanh lớn hoặc nhỏ. Bởi công cụ này đem lại những lợi ích nhất định cho mọi người trong quá trình bán hàng hay xuất nhập hàng hóa. Cụ thể là: 1/ Tổng quan: Tổng quan có rất nhiều thông tin cần thiết như: doanh thu, lợi nhuận, số đơn hàng, tồn kho lâu, hết hàng… cho ta một cái nhìn tổng thể, nắm bắt tình hình kinh doanh công ty để từ đó có quyết định chính xác. 2/ Đơn hàng: Bên cạnh việc xem các đơn hàng, menu còn giúp ta xuất ra thành file Excel, rất đơn giản và tiện dụng, ngoài ra phía dưới còn thống kê tổng hóa đơn, tổng số tiền và nợ của các đơn hàng. 3/ Hàng hóa: Tại đây ta có thể xem tất cả những sản phẩm, thẻ kho, hình ảnh ngoài ra còn có thể ngừng bán sản phẩm hoặc xóa hàng hóa bất cứ lúc nào. 4/ Khách hàng – Nhà cung cấp: Cho ta biết toàn bộ thông tin chi tiết của khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ, lịch sử mua hàng… Bên cạnh đó còn có tab NCC (Nhà cung cấp) để theo dõi, chỉnh sửa thông tin những nhà cung cấp hiện tại. 5/ Nhập kho: Phần nhập kho có đầy đủ thông tin ngày nhập, tình trạng, tổng hóa đơn và tiền trong kho. 6/ Doanh số: Báo cáo doanh số với biểu đồ rất trực quan và chúng ta có thể lựa chọn báo cáo theo người bán hay theo cửa hàng tùy theo nhu cầu sử dụng. 7/ Lợi nhuận: Tổng doanh thu, tổng lợi nhuận, tổng tiền trả hàng và tổng tiền vốn sẽ được liệt kê chi tiết. 8/ Thiết lập: Như chúng ta đã thấy, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được thiết kế vô cùng đơn giản và khoa học nhằm mang lại sự dễ dàng cho người sử dụng và hiệu quả trong việc kinh doanh. Bạn có thể dùng thử phần mềm bằng cách đăng ký tại đây S2Retail .vn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. |
|||
« Next Oldest | Next Newest »
|
XEM NHIỀU
User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)
Powered By MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.
Theme created by TCTshop Designs, © 2009-2011.
Theme created by TCTshop Designs, © 2009-2011.
TRANG RAO VẶT | DIỄN ĐÀN DU LỊCH | DIỄN ĐÀN SEO |