Create an Account
x

Log in

Username:

Password:
 

or Register

  Lost Password?




Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc

Thread Informations
  • Author: cafeci1205
  • Views: 683
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

Facebook



299.000đ
QUẦN JEAN ỐNG RỘNG CẠP CAO, DÀI XẺ GẤU PHONG CÁCH J6
99.000đ
ÁO KHOÁC CARDIGAN MẶT CƯỜI NỮ CHẤT NỈ COTTON
150.000đ
ÁO KHOÁC HOODIE NAM NỮ PHỐI THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC FORM RỘNG HÌNH THÊU SIÊU ĐẸP CỰC CHẤT LƯỢNG HÀNG HOT TREND
148.000đ
QUẦN DÀI NỮ SUÔNG KẺ CARO
148.000đ
SET ĐẦM MẶC HAI KIỂU KÈM BÔNG CỔ MOCKING THÂN SAU(CÓ MÚT) MD126
49.000đ
ÁO THUN NỮ, ÁO PHÔNG UNISEX COTTON SU MÁT MẺ EDIE BAUER






Tu dong dao bitcoin

Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Vài xu hướng SEO 2016
06-24-2016, 03:06 PM
Post: #1
Vài xu hướng SEO 2016
Các doanh nghiệp nhỏ phấn đấu để xác định mình trong một thị trường đầy cạnh tranh. Có một trang web đáng tin tưởng và các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc là những rường cột cho một doanh nghiệp, nhưng để thành công, đẳng cấp cao trong các truy hỏi cụ tầm là rất cần thiết. Nhưng với hàng triệu kết quả từng có sẵn, làm thế nào tăng doanh nghiệp nhỏ đến đỉnh cao? Chúng tôi sẽ cho bạn biết: sáng tạo nội dung với Search Engine Optimization (SEO) trong tâm trí. Tối ưu hóa nội dung của bạn, dù rằng trang web của bạn và các kênh phân phối khác, nâng cao vị thế của doanh nghiệp của bạn trong kết quả trên dưới. Khi bạn phát triển nội dung theo cách này, nó sẽ đẩy hành động của khách hàng và tăng doanh thu.

ĐỌc thêm: Centrosa Garden quận 10
1. Đặt mục tiêu
Trước khi bạn tạo ra bất kỳ nội dung, xác định rõ những gì bạn đang hy vọng sẽ đạt được. Bạn đang cỡ vị trí tốt hơn trong kết quả tầng? Bạn có muốn đánh bại một đối thủ cạnh tranh trong một bảng xếp hạng từ khóa? Hoặc là nó một cái gì đó khác hoàn toàn? Khi bạn thiết lập một đích, gán các số liệu đo lường được. mục tiêu của bạn nên kích thích hành động từ người dùng của bạn, không chỉ tạo ra lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. rốt cuộc, xác định kênh (s) phù hợp nhất nội dung này như rằng sẽ thông báo cho nơi bạn đang lái xe đổi thay trong hành động dùng và làm thế nào để làm như vậy.

2. sử dụng các chiến lược Cheeseburger
chiến lược Cheeseburger Đánh Smiciklas ' là một hình ảnh tuyệt vời mà giải quyết các năm lưu ý cho chiến lược tiếp thị nội dung. Về cơ bản, bạn cần phải nhớ khán giả của bạn, chủ đề nội dung, âm thanh và nhạc điệu, định dạng nội dung, và các kênh phân phối. Khi tất các thành phần được đồng bộ với các đích của bạn, nội dung của bạn sẽ thúc đẩy sự dự và chia sẻ tầng lớp, trong đó cải thiện thứ hạng SEO.

3. Xác định các từ khóa của bạn
Bạn có thể đã mong muốn từ khóa trong tâm trí dựa trên đích của bạn, từ đó bạn có thể tạo ra nội dung, hoặc nội dung của bạn có thể sai khiến từ khóa của bạn. Cách đơn giản nhất để giải quyết trên các từ khóa của bạn là để tóm lược các thông điệp thành 2-3 từ. Một số thử và sai là cấp thiết khi quãng từ khóa tối ưu, nên chi cảm thấy miễn phí để tinh chỉnh như bạn thay từ khác nhau và hiểu kết quả của họ. một đôi nguồn tài nguyên hữu ích cho việc tầm dữ liệu từ khóa Google Trends, Google kế hoạch từ khóa và kiếm cạnh tranh. Quan trọng nhất, các từ khóa của bạn nên được thiên hướng, chuyên đề, và ăn nhập với giọng thương hiệu của bạn.

4. Craft một tiêu đề killer
nội dung của bạn là gì mà không có một quyến rũ và thuyết phục tiêu đề . Trong thực tại, chỉ có 2 trong số 10 người đọc một tiêu đề tiếp kiến để đọc một bài báo. Hãy coi xét các công thức 4 U khi hình thành tiêu đề tiếp theo của bạn:

nguy cấp - Tại sao người dùng cần phải đọc nó hiện giờ? Những từ như "bây chừ", "Cuối cùng", và "tránh" tạo ra sự khẩn và xúc tiến người sử dụng để đọc thêm.
Độc đáo - Những gì hiện bài viết này cung cấp cho người đọc rằng họ không thể tìm thấy ở nơi khác? Nói cách biệt lập giúp tiêu đề nổi trội so với rất nhiều nội dung có sẵn.
Viết - Liệu nó nói những gì bạn đọc muốn biết? Mọi người muốn đọc những thứ can hệ đến họ và phục vụ một mục đích.
Ultra-cụ - Liệu nó chuyện trò với nhu cầu cụ thể của người đọc theo cách mà họ muốn không? Một lần nữa, khi người dùng biết những gì cô ấy nhận được trước khi đọc một bài báo, cô ấy nhiều khả năng để đọc nó.
5. Tối ưu hóa nội dung
cụ cỡ tìm thấy thông tin dựa trên các từ khóa và hạng, do đó bao gồm họ có chiến lược. dùng chúng ở nơi hợp và vì nó có ý nghĩa; văn bản của bạn không cần phải được chock đầy đủ các từ khóa để có một thứ hạng SEO cao hơn. Hãy coi xét cách bố trí của nội dung. Đoạn văn bản dày đặc là cồng kềnh và mất sự chú ý của người đọc. Cảm thấy tự do để phá vỡ các văn bản với tiêu đề, tiêu đề phụ, và phông chữ đậm . rút cuộc, suy nghĩ vượt ra ngoài văn bản. Video, đồ họa thông báo, hoặc GIF có thể nhận được điểm của bạn trên? Đừng tránh né từ việc kết hợp các loại nội dung khác nhau.

6. Gắn thẻ
Nếu khách hàng của bạn chẳng thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn, sau đó điểm của việc tạo ra nội dung lớn là gì? Gắn thẻ cải thiện tầm nhìn và tổ chức các nội dung trên trang web của bạn. Điều này làm cho nó đơn giản cho dụng cụ chừng để tiêu hóa nội dung của bạn một cách hợp và đặt doanh nghiệp của bạn trong kết quả lùng. Càng nhiều tinh chỉnh các thẻ của bạn là, chính xác hơn doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả truy nã.
Chúc các bạn thành công.

Mua TV Box ở đâu
Visit this user's website Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 

XEM NHIỀU

[-]


Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Contact Us   TRANG RAO VẶT | DIỄN ĐÀN DU LỊCH | DIỄN ĐÀN SEO   Return to Top   Return to Content   Lite (Archive) Mode   RSS Syndication