Create an Account
x

Log in

Username:

Password:
 

or Register

  Lost Password?




Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc

Thread Informations
  • Author: nguyenhuuthien_42
  • Views: 168
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

Facebook



299.000đ
QUẦN JEAN ỐNG RỘNG CẠP CAO, DÀI XẺ GẤU PHONG CÁCH J6
99.000đ
ÁO KHOÁC CARDIGAN MẶT CƯỜI NỮ CHẤT NỈ COTTON
150.000đ
ÁO KHOÁC HOODIE NAM NỮ PHỐI THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC FORM RỘNG HÌNH THÊU SIÊU ĐẸP CỰC CHẤT LƯỢNG HÀNG HOT TREND
148.000đ
QUẦN DÀI NỮ SUÔNG KẺ CARO
148.000đ
SET ĐẦM MẶC HAI KIỂU KÈM BÔNG CỔ MOCKING THÂN SAU(CÓ MÚT) MD126
49.000đ
ÁO THUN NỮ, ÁO PHÔNG UNISEX COTTON SU MÁT MẺ EDIE BAUER






Tu dong dao bitcoin

Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Tư vấn bộ nhận diện thương hiệu đẹp xu hướng 2021
04-08-2021, 05:27 PM
Post: #1
Tư vấn bộ nhận diện thương hiệu đẹp xu hướng 2021
Nhiều xu hướng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 2021 sẽ tiếp nối sự thành công của xu hướng năm 2020, bên cạnh đó cũng có những xu hướng sáng tạo hoàn toàn mới, độc đáo xuất hiện năm 2021. Để cập nhật đầy đủ các xu hướng này hãy cùng PITDA theo dõi bài viết dưới đây.
Thay đổi trong màu sắc
Một số năm trước đây, các gam màu rực rỡ, màu neon luôn hây sốt và được rất nhiều nhãn hàng ưa chuộng lựa chọn dùng cho thương hiệu của mình. Nhưng đã có một sự thay đổi rõ rệt từ những tháng cuối năm 2020. Xu hướng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 2021 ưa chuộng những gam màu trầm.
Đây là những gam màu đã được giảm sắc độ màu bằng việc pha trộn những màu nhẹ với gam màu sáng.
Hãy xem hình mô tả dưới đây để hiểu về các gam màu lặng:
[Image: bo-nhan-dien-thuong-hieu-dep-xu-huong-2021-01.jpg]
Xu hướng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp 2021
Như chúng ta có thể thấy, sự đa dạng màu sắc không thay đổi chỉ có sắc độ màu được giảm xuống để tông màu trở nên trầm hơn, thanh lịch hơn. Người thiết kế sẽ lựa chọn những gam màu có sự liên kết với nhau và phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.
Tối giản
Phong cách tối giản đã phát triển trong một số năm gần đây và trong năm 2021 nó trở thành một xu hướng mạnh mẽ có ảnh hưởng tới nhiều người hơn nữa. Sự tối giản nên xuất hiện “mọi lúc, mọi nơi” trong hệ thống nhận diện thương hiệu: content mạng xã hội, bảng tin, banner, website…. Và cả trên các ấn phẩm in ấn.
Trang web nội thất này là một ví dụ rất rõ ràng:
[Image: bo-nhan-dien-thuong-hieu-dep-xu-huong-2021-02.jpg]
Xu hướng thiết kế nhận diện thương hiệu 2021
Có rất nhiều khoảng trắng để người dùng nghỉ, tập trung vào những nội dung quan trọng. Các yếu tố hình ảnh và văn bản cũng được tối giản hết mức cần thiết.
Chủ nghĩa tối giản vẫn còn phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt là với sự gia tăng của quảng cáo trên các thiết bị điện thoại di động, nơi doanh nghiệp bạn chỉ có vài giây và không gian nhỏ hẹp để thu hút khách hàng.
Bất đối xứng
Bố cục đối xứng hoàn hảo của nhiều năm trước đây đang dần trở nên nhàm chán mà thay vào đó là sự bất đối xứng ngày càng phát triển và nhận được sự quan tâm hơn. Xu hướng này sẽ được ứng dụng nhiều hơn trong năm 2021 ở cả thiết kế website và nhận diện thương hiệu.
Những thiết kế bất đối xứng đòi hỏi người thiết kế cần có sự tinh tế, chỉn chu và nhiều kinh nghiệm bởi có thể sai một ly thôi là đi 1 dặm; Nhưng nếu thực hiện tốt sẽ rất nổi bật và gây được sự chú ý.
[Image: bo-nhan-dien-thuong-hieu-dep-xu-huong-2021-03.jpg]
Phong cách này cho phép các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo để tận dụng tối đa thiết kế tối giản nếu tuân thủ được bố cục dạng lưới. Người thiết kế có nhiều ý tưởng tự do hơn để di chuyển các phần tử thiết kế và tạo nhiều khoảng trắng hơn.
Trực quan hóa dữ liệu
Việc chia sẻ dữ liệu thô sẽ rất khô khan và khó lòng chiếm được sự quan tâm của khách hàng, vì vậy bạn cần thể hiện những dữ liệu đó dưới dạng những biểu đồ, đồ thị, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, dễ hiểu hơn.
Năm 2021, trực quan hóa dữ liệu trở nên quan trọng đối với chiến lược tiếp thị quảng cáo, thiết kế thương hiệu.
Biểu tượng và hình minh họa thiết kế phẳng
Một số xu hướng cũ đang phát triển trở lại, thiết kế phẳng là ví dụ tiêu biểu. Chúng ta đã từng thấy các biểu tượng và hình minh họa thiết kế phẳng cực kỳ phổ biến và là xu hướng cách đây vài năm cho tới khi phong cách 3D xuất hiện và soán ngôi.
Nhưng giờ đây, giao diện phẳng đang âm thầm trở lại trong năm 2020 và dự đoán sẽ phổ biến hơn nữa trong năm 2021.
Hãy xem blog của Adjust và cách họ đang sử dụng biểu tượng phẳng để tạo cảm giác gắn kết thương hiệu:
[Image: bo-nhan-dien-thuong-hieu-dep-xu-huong-2021-04.jpg]
Font chữ cổ điển
Giống như thiết kế phẳng, các font chữ cổ điển (như font serif) được kỳ vọng sẽ cảm hứng thiết kế thương hiệu trong năm 2021. Font serif gợi lên sự hoài cổ, sang trọng và đáng tin cậy – đó là lý do tại sao chúng không bao giờ lỗi thời.
Mailchimp đã sử dụng font chữ serif trở lại trên các website của họ.
Phông chữ cổ điển có thể khó đọc hơn 1 chút (chỉ 1 chút) so với chữ sans serif, vì vậy chúng sẽ phù hợp hơn khi sử dụng làm tiêu đề.
Nguồn: https://pitda.vn/bo-nhan-dien-thuong-hie...uong-2021/

http://congnghevr.info/danh-gia-kinh-thu...-vr-box-2/
http://congnghevr.info/kinh-thuc-te-ao-v...ien-ban-2/
Visit this user's website Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 

XEM NHIỀU

[-]


Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Contact Us   TRANG RAO VẶT | DIỄN ĐÀN DU LỊCH | DIỄN ĐÀN SEO   Return to Top   Return to Content   Lite (Archive) Mode   RSS Syndication