Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc
Thế nào là thiết kế logo công ty đẹp
|
01-24-2017, 12:07 AM
Post: #1
|
|||
|
|||
Thế nào là thiết kế logo công ty đẹp
Khi công nghệ phát triển giúp người tiêu dùng trung bình truy cập thông tin nhanh hơn bao giờ hết, nó chưa bao giờ quan trọng hơn để giao tiếp rất nhiều về doanh nghiệp của bạn trong thời gian ít nhất có thể. Một cách tuyệt vời để làm điều này là bằng cách đảm bảo biểu tượng của bạn đúng cách đại diện cho doanh nghiệp của bạn.
Logo của bạn có quyền nhiều hơn chỉ đơn giản là làm cho doanh nghiệp của bạn trông chuyên nghiệp. Nó có thể cho biết một khách hàng về các ngành công nghiệp bạn phục vụ và các sản phẩm bạn bán. Một biểu tượng tốt cũng có thể truyền đạt tính cách thương hiệu của bạn, có thể xây dựng một khách hàng về tình cảm đính kèm để doanh nghiệp của bạn-quan trọng để giữ chân khách hàng trung thành. Giá trị kinh doanh, phong cách giao tiếp và đối tượng dự định của bạn cũng có thể được truyền đạt trong một nháy mắt với các biểu tượng bên phải, và nếu những yếu tố này không thể nhìn thấy doanh nghiệp của bạn có thể mất cơ hội có giá trị. Vậy làm thế nào bạn có thể nói đó là thời gian để làm mới thương hiệu? Chúng tôi đã nêu bật ngũ essentials logo của bạn nên truyền đạt để chính xác đại diện cho doanh nghiệp của bạn. 1. logo cần để cho một khách hàng, những gì bạn làm Bởi đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ kinh doanh của bạn cung cấp trong các logo của bạn, trong nháy mắt một bạn có thể nói với một khách hàng mà họ đã đến đúng nơi để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. >>> thiet ke noi that gia re Hãy tưởng tượng quét một danh sách dài các kết quả tìm kiếm trực tuyến, hoặc flicking thông qua các quảng cáo phân loại ở mặt sau của một tạp chí cho một dịch vụ mà bạn yêu cầu. Đến trên một biểu tượng rõ ràng đại diện cho các dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm nào vẽ mắt của bạn và cung cấp cho bạn một mong muốn ngay lập tức để tìm hiểu thêm. 2. logo nên liên lạc cá nhân của doanh nghiệp của bạn Bạn muốn khách hàng của bạn cảm thấy khi họ nghĩ đến doanh nghiệp của bạn như thế nào? Có thể có hàng ngàn các từ bạn có thể sử dụng để mô tả tính cách của doanh nghiệp của bạn, nhưng nếu bạn cố gắng để truyền đạt tất cả những người trong cùng một lúc thông qua biểu tượng của bạn, thương hiệu của bạn sẽ yếu và lãng quên. Thay vào đó, hãy cố gắng tập trung vào một từ mà bạn muốn khách hàng để kết hợp với kinh doanh của bạn, và tập trung vào đại diện cho rằng trong logo của bạn, phong cách hoặc đồ họa. >>> mẫu bao bì đẹp Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn là thân thiện và vui vẻ, bạn có thể muốn sử dụng một sạch sẽ và đơn giản (sans-serif) phông chữ và màu sắc tươi sáng – trong khi đó nếu doanh nghiệp của bạn là chuyên nghiệp và không đáng tin cậy sau đó bạn có thể lựa chọn không cho một mặt chữ chính thức hơn với một màu sắc trưởng thành, chẳng hạn như màu xanh Hải quân hoặc maroon. 3. logo nên đại diện cho tên của bạn và dòng thẻ Nó có thể âm thanh rõ ràng, nhưng nó là quan trọng rằng tên doanh nghiệp của bạn được hiển thị rõ ràng trong biểu trưng của bạn. Đừng đánh mất danh tính của bạn trong một đám mây swirls và màu sắc. Nếu nó không phải là dễ dàng để đọc, sau đó khách hàng của bạn sẽ không nhớ tên của bạn và do đó không thể lây lan của bạn dịch vụ tốt bằng lời nói. Khách hàng cần hiểu được bạn là ai và để làm điều đó xảy ra tên của doanh nghiệp của bạn cần phải là tương ứng các yếu tố nổi bật nhất của logo của bạn. >>> psd logo đẹp Nó cũng là cần lưu ý rằng tên doanh nghiệp logo của bạn nên được viết chính xác như bạn muốn khách hàng để tham khảo cho bạn. Nhiều công ty thương mại dưới tên hơi khác so với họ chính thức đăng ký như là. Điều này là hoàn toàn hợp pháp, việc cung cấp nó không phải là một sự khởi đầu hoang dã từ tên ban đầu của bạn, và không có công ty khác được đăng ký với tên bạn muốn sử dụng. Trên tất cả các tài liệu chính thức, bạn sẽ cần đến trạng thái "ABC Ltd, kinh doanh như ABC" trong in ấn nhỏ-ví dụ trên hoá đơn hoặc ở chân trang web của bạn-Tuy nhiên điều này không áp dụng cho logo của bạn, vì vậy cảm thấy tự do để sử dụng tên thương mại ngắn hơn. 4. logo nên đại diện cho đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp của bạn Phong cách của logo của bạn nên phản ánh sở thích thẩm Mỹ của đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu biểu tượng phong cách của bạn là khác nhau dữ dội, sau đó nó có khả năng bạn sẽ làm cho khách hàng cảm thấy cảnh giác với doanh nghiệp của bạn-thậm chí nếu sản phẩm của bạn hoàn toàn trả lời nhu cầu của họ. Có lẽ cố gắng một cuộc khảo sát khách hàng để tìm hiểu những gì màu sắc và phong cách của bạn mục tiêu nhân khẩu học như, và kết hợp những thành logo của bạn. Bằng cách đó, logo của bạn sẽ nhận được sự chú ý của các quyền con người, đem lại cho bạn những tiềm năng cho doanh số hơn. 5. logo nên hứa hẹn một mức độ chất lượng cho khách hàng Cuối cùng, logo của bạn nên nói với một khách hàng nếu sản phẩm bạn cung cấp là cơ bản và hiệu quả chi phí, các giá trị tuyệt vời cho tiền, hay một dịch vụ đặc biệt. Bằng cách truyền đạt mức độ chất lượng một khách hàng có thể mong đợi khi giao dịch với doanh nghiệp của bạn, bạn giúp quản lý khách hàng mong đợi và nhận được các quyền con người quan tâm đến sản phẩm của bạn. Đó không có nghĩa là để nói rằng nếu sản phẩm của bạn không phải là cao cấp và sang trọng mà logo của bạn cần phải ít hấp dẫn! Thay vào đó, nếu bạn chính xác miêu tả các lớp dịch vụ bạn cung cấp bạn sẽ xây dựng sự tin tưởng trong kinh doanh của bạn là kết quả của một cách trung thực hiện những gì bạn làm. |
|||
« Next Oldest | Next Newest »
|
XEM NHIỀU
User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)
Powered By MyBB, © 2002-2025 MyBB Group.
Theme created by TCTshop Designs, © 2009-2011.
Theme created by TCTshop Designs, © 2009-2011.
TRANG RAO VẶT | DIỄN ĐÀN DU LỊCH | DIỄN ĐÀN SEO |