Create an Account
x

Log in

Username:

Password:
 

or Register

  Lost Password?




Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc

Thread Informations
  • Author: huydang96
  • Views: 577
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

Facebook



299.000đ
QUẦN JEAN ỐNG RỘNG CẠP CAO, DÀI XẺ GẤU PHONG CÁCH J6
99.000đ
ÁO KHOÁC CARDIGAN MẶT CƯỜI NỮ CHẤT NỈ COTTON
150.000đ
ÁO KHOÁC HOODIE NAM NỮ PHỐI THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC FORM RỘNG HÌNH THÊU SIÊU ĐẸP CỰC CHẤT LƯỢNG HÀNG HOT TREND
148.000đ
QUẦN DÀI NỮ SUÔNG KẺ CARO
148.000đ
SET ĐẦM MẶC HAI KIỂU KÈM BÔNG CỔ MOCKING THÂN SAU(CÓ MÚT) MD126
49.000đ
ÁO THUN NỮ, ÁO PHÔNG UNISEX COTTON SU MÁT MẺ EDIE BAUER






Tu dong dao bitcoin

Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Những nhân tố làm nên bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
05-24-2017, 09:10 PM
Post: #1
Những nhân tố làm nên bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
Tham khảo: cong ty quang cao truyen thong

Ngày nay, trên thị trường sản phẩm nhiều cạnh tranh, bộ nhận diện thương hiệu chính là vũ khí mạnh nhất mà một doanh nghiệp có thể sử dụng để gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng. Vậy bộ nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nào? BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn những thành tố của bộ nhận diện thương hiệu.

[Image: nhan-dien-thuong-hieu-1-768x576.jpg]

1. Brand name - Tên thương hiệu: Là từ hoặc cụm từ để khách hàng xác định Công ty, sản phẩm hay dịch vụ của Công ty. Tên thương hiệu cần nghiên cứu sao cho liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, dễ đọc, dễ nhớ đồng thời phải có âm sắc lôi cuốn. Tên thương hiệu đôi khi cần phải xuất hiện bất ngờ trong suy nghĩ của người tiêu dùng, khi họ sắp ra những quyết định mua sắm.

2. Logo: Là một chữ, hay một hình ảnh đồ họa mang tính biểu tượng của Công ty để có thể phân biệt được công ty hoặc sản phẩm với công ty khác. Việc thiết kế Logo không chỉ đơn giản là những chữ cái hoặc hình vẽ mà chúng còn là một thực thể không thể tách rời trong việc liên tưởng đến thương hiệu. Các thành phần cơ bản trong thiết kế Logo là font chữ của logo, sự bố trí và phối hợp màu sắc của logo, tỷ lệ kích thước chuẩn của logo.

3. Văn hóa thương hiệu
Đây là những cảm nhận, hành vi, hiểu biết và giá trị xoay quanh thương hiệu, cũng là những thứ mà doanh nghiệp cần duy trì và mở rộng liên tục. Để bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp là đặc trưng và duy nhất, hãy truyền tải thông điệp của doanh nghiệp vào trong các ấn phẩm thương hiệu, không chỉ bằng font chữ, hình ảnh, màu sắc mà còn bởi thái độ của nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer service), hành vi, ứng xử của nhân viên trong nội bộ và quan hệ công chúng.

[Image: nhan-dien-thuong-hieu-2.jpg]

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 

XEM NHIỀU

[-]


Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Contact Us   TRANG RAO VẶT | DIỄN ĐÀN DU LỊCH | DIỄN ĐÀN SEO   Return to Top   Return to Content   Lite (Archive) Mode   RSS Syndication