Create an Account
x

Log in

Username:

Password:
 

or Register

  Lost Password?




Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc

Thread Informations
  • Author: huydang96
  • Views: 536
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

Facebook



299.000đ
QUẦN JEAN ỐNG RỘNG CẠP CAO, DÀI XẺ GẤU PHONG CÁCH J6
99.000đ
ÁO KHOÁC CARDIGAN MẶT CƯỜI NỮ CHẤT NỈ COTTON
150.000đ
ÁO KHOÁC HOODIE NAM NỮ PHỐI THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC FORM RỘNG HÌNH THÊU SIÊU ĐẸP CỰC CHẤT LƯỢNG HÀNG HOT TREND
148.000đ
QUẦN DÀI NỮ SUÔNG KẺ CARO
148.000đ
SET ĐẦM MẶC HAI KIỂU KÈM BÔNG CỔ MOCKING THÂN SAU(CÓ MÚT) MD126
49.000đ
ÁO THUN NỮ, ÁO PHÔNG UNISEX COTTON SU MÁT MẺ EDIE BAUER






Tu dong dao bitcoin

Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Một vài lưu ý khi xác định thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp
04-24-2017, 07:32 PM
Post: #1
Một vài lưu ý khi xác định thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp
Tham khảo: https://bongsencreative.com/

Bất kỳ công ty nào cũng cần xác định cho riêng mình một thị trường mục tiêu, bởi đó là nơi sản phẩm của họ có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất. BongSen Media hôm nay xin gửi đến bạn một vài lưu ý khi xác định thị trường mục tiêu của doanh nghiệp.

[Image: thi-truong-muc-tieu-2.png]

+ Bắt đầu với danh sách khách hàng của bạn

Bạn có thể đưa ra những nhận định như: Khách hàng hiện nay của bạn là ai? Vì sao người ta lựa chọn sản phẩm của bạn? tất cả những người đó có đặc điểm chung là gì? đối tượng khách hàng nào đem lại nguồn doanh thu lớn nhất cho công ty bạn?… Rất có thể những người giống họ sẽ yêu thích những sản phẩm và dịch vụ của bạn.

+ Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh

Bạn nên đưa ra những nhận định như: đối thủ của bạn đang hướng tới những đối tượng khách hàng nào? khách hàng hiện nay của họ là ai?… từ đó bạn có thể tìm ra thị trường ngách cho riêng mình.

+ Phân tích về sản phẩm/ dịch vụ của bạn

Bạn hãy viết ra một danh sách các đăc điểm sản phẩm/dịch vụ của bạn, với các đặc điểm đó nó sẽ đem lại lợi ích gì cho người sử dụng. Ví dụ một thiết kế đồ họa tạo ra các sản phẩm thiết kế xuất sắc sẽ giúp xây dựng hình ảnh công ty, từ đó công ty có nhiều khách hàng hơn và tạo nhều lợi nhuận hơn.

Sau khi bạn đã liệt kê ra tất cả các lợi ích, bạn hãy suy nghĩ xem những ai thực sự sẽ cần tới các lợi ích đó. Tiếp tục ví dụ trên, một người làm thiết kế đồ họa có thể xác định thị trường mục tiêu là các doanh nghiệp đang quan tâm tới việc gia tăng khách hàng và xây dựng thương hiệu. Chúng ta càng phân tích được chi tiết, thị trường mục tiêu càng rõ ràng và hiệu quả.

[Image: thi-truong-muc-tieu-1.jpg]

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dịch vụ thiết kế thương hiệu, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 

XEM NHIỀU

[-]


Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Contact Us   TRANG RAO VẶT | DIỄN ĐÀN DU LỊCH | DIỄN ĐÀN SEO   Return to Top   Return to Content   Lite (Archive) Mode   RSS Syndication