Create an Account
x

Log in

Username:

Password:
 

or Register

  Lost Password?




Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc

Thread Informations
  • Author: huydang96
  • Views: 432
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

Facebook



299.000đ
QUẦN JEAN ỐNG RỘNG CẠP CAO, DÀI XẺ GẤU PHONG CÁCH J6
99.000đ
ÁO KHOÁC CARDIGAN MẶT CƯỜI NỮ CHẤT NỈ COTTON
150.000đ
ÁO KHOÁC HOODIE NAM NỮ PHỐI THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC FORM RỘNG HÌNH THÊU SIÊU ĐẸP CỰC CHẤT LƯỢNG HÀNG HOT TREND
148.000đ
QUẦN DÀI NỮ SUÔNG KẺ CARO
148.000đ
SET ĐẦM MẶC HAI KIỂU KÈM BÔNG CỔ MOCKING THÂN SAU(CÓ MÚT) MD126
49.000đ
ÁO THUN NỮ, ÁO PHÔNG UNISEX COTTON SU MÁT MẺ EDIE BAUER






Tu dong dao bitcoin

Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Một vài hình thức quảng cáo phổ biến nhất
04-07-2017, 03:10 PM
Post: #1
Một vài hình thức quảng cáo phổ biến nhất
Tham khảo: Agency thiết kế

Ngành quảng cáo đã trải qua nhiều cuộc cách mạng trong thế kỷ 21, với sự bùng nổ và phát triển không ngừng của công nghệ truyền thông số và truyền thông trực tuyến. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn một số hình thức quảng cáo phổ biến trên thế giới.

[Image: effective-advertising1-768x512.jpg]

1. Quảng cáo trực tuyến

Nếu khách hàng nhìn thấy Quảng cáo qua Internet, thì nó được xếp vào hình thức Quảng cáo trực tuyến. thông thường, các website được yêu thích hoặc có lượng truy cập thường xuyên thường có quảng cáo đi kèm và đấy là một trong những nguồn doanh thu chính của Internet. Các nội dung được sponsored ngày càng phổ biến, các quảng cáo hiển thị trên facebook, snapchat… cho phép nhà cung cấp tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

a. Quảng cáo định kì

Nếu một quảng cáo xuất hiện trong các tờ báo, tạp chí hoặc bất cứ ấn phẩm nào được xuất bản theo một khoảng thời gian cố định, đó được coi là quảng cáo định kì. Trong suốt nhiều thập kỉ, Print ads được coi là tiêu chuẩn vàng cho những nhà quảng cáo và khách hàng của họ. Nếu một quảng cáo xuất hiện ở trang giữa, trang bìa của một ấn phẩm, điều đó có nghĩa là hàng triệu người có thể nhìn thấy thông điệp nhà quảng cáo gửi tới công chúng.

b. Brochure, leaflet, flyers, Handouts và các điểm quảng cáo

Mặc dù các hình thức quảng cáo ở trên có thể xuất hiện trong một trang nào đó của tờ báo hay tạp chí, chúng vẫn được coi là một hình thức quảng cáo riêng (thường do chúng có ít cơ hội được nhìn thấy hơn). Hãy nghĩ tới việc sử dụng những printad này khi bạn có một lượng thông tin lớn muốn truyền tải tới khách hàng mục tiêu, đặt chúng ở các quầy hàng, bàn dịch vụ hay thậm chí là trên các con phố, phương tiện giao thông công cộng… để thu hút những khách hàng thực sự hứng thú.

c. Gửi thư trực tiếp

Một trong hai hình thức quảng cáo in ấn vừa được đề cập ở trên có thể chuyển thành hình thức gửi thư trực tiếp, nghĩa là bạn trực tiếp gửi những ấn phẩm trên tới khách hàng. Nếu làm chúng theo một cách hợp lý và hiệu quả, đây sẽ là một hình thức tương tác với khách hàng rất tốt, tuy nhiên nếu lạm dụng, các thư quảng cáo bạn gửi tới khách hàng sẽ chỉ được coi như thư rác

[Image: onlineadvertising_335360612-768x465.jpg]

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thiết kế thương hiệu, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 

XEM NHIỀU

[-]


Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Contact Us   TRANG RAO VẶT | DIỄN ĐÀN DU LỊCH | DIỄN ĐÀN SEO   Return to Top   Return to Content   Lite (Archive) Mode   RSS Syndication