Create an Account
x

Log in

Username:

Password:
 

or Register

  Lost Password?




Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc

Thread Informations
  • Author: minhminh97
  • Views: 96
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

Facebook



299.000đ
QUẦN JEAN ỐNG RỘNG CẠP CAO, DÀI XẺ GẤU PHONG CÁCH J6
99.000đ
ÁO KHOÁC CARDIGAN MẶT CƯỜI NỮ CHẤT NỈ COTTON
150.000đ
ÁO KHOÁC HOODIE NAM NỮ PHỐI THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC FORM RỘNG HÌNH THÊU SIÊU ĐẸP CỰC CHẤT LƯỢNG HÀNG HOT TREND
148.000đ
QUẦN DÀI NỮ SUÔNG KẺ CARO
148.000đ
SET ĐẦM MẶC HAI KIỂU KÈM BÔNG CỔ MOCKING THÂN SAU(CÓ MÚT) MD126
49.000đ
ÁO THUN NỮ, ÁO PHÔNG UNISEX COTTON SU MÁT MẺ EDIE BAUER






Tu dong dao bitcoin

Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Có nên bơm khí nitơ vào lốp xe hay không?
07-21-2021, 02:40 PM
Post: #1
Có nên bơm khí nitơ vào lốp xe hay không?
bơm khí nito cho lốp xe được cho rằng sẽ giúp lốp xe lâu dài và bền hơn so với bơm không khí thường nhật. Bài viết dưới đây giải thích tại sao lại như vậy.
rộng rãi người “rỉ tai” nhau, việc bơm khí nitơ vào lốp xe sẽ khiến lốp xe sẽ có tuổi thọ lâu hơn, tiết kiệm nhiên liệu, tài xế êm ái hơn,… Liệu việc dùng khí nitơ để bơm vào lốp xe có phổ quát lợi ích như vậy? Câu tư vấn là đúng một phần.
Trên thực tiễn, khi bơm khí truyền thống sẽ là dạng khí nén, trong ấy có 78% là khí ni-tơ và chỉ có khoảng 21% là khí ô-xy, phần còn lại gồm những hơi nước, CO2 và một phần nhỏ khí neon cùng với ar-gon,..
[Image: nBohIRkBKa5kI8G_W4znjK06Nd1k200eAgRLOVOp...Vww8S_YA_N]
nếu như không được bơm đúng cách khiến lốp xe mòn nhanh và mòn không đều trên bề mặt dẫn tới mức tiêu thụ nhiên liệu cũng tăng lên. Hơn thế nữa, nếu để lâu, lốp xe sẽ giảm áp suất theo thời gian do ko khí thường nhật bị rò rỉ ra ngoài qua bề mặt cao su.
Thêm vào đó, với việc bơm bằng không khí thường nhật, ô-xy trong lốp khiến bề mặt cao su bị ô xy hóa khiến phần cao su này sẽ phân huỷ theo thời gian.
xem thêm : Review vòng lắc eo thông minh
khi mà đấy, nitơ trong sáng sẽ giữ dài lâu được áp suất cho lốp, làm cho xe của các bạn hoạt động hiệu quả nhất hơn do phân tử nitơ to hơn phân tử oxy khiến giai đoạn rò rỉ chậm hơn rất nhiều.
Theo báo chí Chemical & Engineering, lúc được bơm bằng khí ni-tơ việc rò rỉ sức ép giảm 40%. Khí nitơ nguyên chất hơi "trơ", Chính vì thế ko làm oxy hóa bề mặt bên trong của lốp.
Việc bơm nitơ được ứng dụng rất nhiều trong những loại lốp xe đặc chủng như lốp phi cơ, tàu vũ trụ, máy công nghiệp hay xe đua – các phương tiện sự bền lâu cao của lốp xe.
[Image: AO2NN_EmAeRvBJu5LpxdrP6dAEMSX2cuj2UMobaB...cu8PEvxazr]
những đội đua xe cơ chế 1 cũng nghĩ rằng, không khí thường nhật sẽ nở ra lúc hot và co vào lúc lạnh. Một lốp xe được bơm đầy ni-tơ sẽ phản ứng ít hơn với sự thay đổi nhiệt độ. Trong các giải đua có tốc độ cao, dùng lốp có khí ni-tơ sẽ làm áp suất dài lâu, giúp những tay đua xử lý chính xác và an toàn hơn.
xem thêm : sạc dự phòng không vào điện
Bên cạnh đó, việc trong lốp có hơi nước sẽ khiến lốp xe có sự đổi thay to về áp suất cũng như nhiệt độ so với lốp được bơm không khí khô. Tệ hơn, lúc lốp xe có phổ quát khá nước có thể ăn mòn viền thép hoặc nhôm theo thời kì.
Đối với các lốp xe được bơm khí ni-tơ sẽ ít bị tương đối nước lẫn vào hơn hơn khi số đông hệ thống cung cấp đều là khí ni-tơ khô. tiến trình bơm khí ni-tơ cũng phức tạp hơn khi vừa bơm khí vừa đẩy không khí (gồm ô-xy, hơi nước và những khí khác) ra ngoài liên tục phổ biến lần. Tỷ lệ khí ni-tơ trong lốp sau khi bơm khoảng 93-95%.
các chuyên gia cũng cho rằng, khi lốp xe của các bạn bơm đầy khí ni-tơ mà bị giảm áp suất lốp, các bạn cũng có thể bổ sung thêm khí thường, nhưng luôn phải rà soát áp suất ko khí sau lúc bơm chí ít mỗi tháng 1 lần.
Xem thêm các món sản phẩm công nghệ độc lạ tại Ruby.vn



Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 

XEM NHIỀU

[-]


Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Contact Us   TRANG RAO VẶT | DIỄN ĐÀN DU LỊCH | DIỄN ĐÀN SEO   Return to Top   Return to Content   Lite (Archive) Mode   RSS Syndication