Create an Account
x

Log in

Username:

Password:
 

or Register

  Lost Password?




Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn đã đọc

Thread Informations
  • Author: huydang96
  • Views: 555
  • Posts: 0
Thread Quality: % 0
Share:

People who read that Thread

User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Enter Keywords

Facebook



299.000đ
QUẦN JEAN ỐNG RỘNG CẠP CAO, DÀI XẺ GẤU PHONG CÁCH J6
99.000đ
ÁO KHOÁC CARDIGAN MẶT CƯỜI NỮ CHẤT NỈ COTTON
150.000đ
ÁO KHOÁC HOODIE NAM NỮ PHỐI THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC FORM RỘNG HÌNH THÊU SIÊU ĐẸP CỰC CHẤT LƯỢNG HÀNG HOT TREND
148.000đ
QUẦN DÀI NỮ SUÔNG KẺ CARO
148.000đ
SET ĐẦM MẶC HAI KIỂU KÈM BÔNG CỔ MOCKING THÂN SAU(CÓ MÚT) MD126
49.000đ
ÁO THUN NỮ, ÁO PHÔNG UNISEX COTTON SU MÁT MẺ EDIE BAUER






Tu dong dao bitcoin

Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Case study: Câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc gia của Peru
06-14-2017, 01:57 AM
Post: #1
Case study: Câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc gia của Peru
Tham khảo: https://bongsencreative.com/

Không chỉ có các doanh nghiệp mới cần xây dựng thương hiệu. Ngày nay, các quốc gia trên thế giới đã bắt đầu nghĩ ra những chiến lược thương hiệu cho chính đất nước của mình, làm bệ phóng quan trọng trong việc thu hút khách du lịch, nhà đầu tư cũng như nâng cao vị thế quốc gia. BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn một casestudy về xây dựng thương hiệu quốc gia của Peru.

[Image: peru_logo_branding_journal_6.jpg]

Agency Future Brand vào năm 2009 đã được Peru lựa chọn để thực hiện kế hoạch xây dựng thương hiệu cho quốc gia này. Rõ ràng, đây là một hiện tượng rất thú vị bởi khi nói về các chiến lược nhận diện thương hiệu, chúng ta nghĩ tới các Doanh nghiệp, hiếm khi đối tượng để xây dựng thương hiệu là một Quốc gia. Điều này chỉ ra rằng, bất cứ một thực thể nào cũng cần có chiến lược thương hiệu riêng, dù đấy là một con người (nhận diện thương hiệu cá nhân), một doanh nghiệp (nhận diện thương hiệu doanh nghiệp) hay một Quốc gia (nhận diện thương hiệu quốc gia).

Các bức ảnh được lựa chọn để quảng bá về Peru là các bức ảnh truyền thống được thêm các đường line mềm theo các thành tố chính của bức ảnh. Nghệ thuật xử lý đồ họa tinh tế trên không chỉ tạo ra sự thống nhất giữa các bức ảnh riêng biệt mà còn tạo ra điểm nhấn tạo ra dấu ấn cho thương hiệu. Thiết kế được truyền cảm hứng từ sự đa dạng văn hóa và vùng miền

Hình xoắn của chữ P được gợi cảm hứng từ một motif đồ họa quen thuộc được tìm thấy trong các nền văn hóa cổ đại ở Peru, thể hiện ý nghĩa về sự tiến hóa, thay đổi và hoàn thiện. Tạo hình tổng thể cũng gợi liên tưởng tới hình dấu vân tay, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Peru dành cho tất cả mọi người”.

[Image: peru_logo_branding_journal_8.jpg]

Nếu bạn đang tìm kiếm một agency thiet ke thương hiệu, thiết kế lịch hay cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông, hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm chi tiết.

Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.
Find all posts by this user
Quote this message in a reply
Post Reply 

XEM NHIỀU

[-]


Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Contact Us   TRANG RAO VẶT | DIỄN ĐÀN DU LỊCH | DIỄN ĐÀN SEO   Return to Top   Return to Content   Lite (Archive) Mode   RSS Syndication